Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm liền mạch cho hành khách nối chuyến qua sân bay Quốc tế Hồng Kông, Vietnam Airlines hợp tác với hai công ty vận tải đường thủy Shun Tak – China Travel Management Limited (8S) và Chu Kong Passenger Transport Company Limited (3A) triển khai dịch vụ chuyển thẳng hành lý cho hành khách đi phà từ Trung Quốc đại lục/Macau đến sân bay Hồng Kông để nối chuyến trên các chuyến bay của Vietnam Airines hoặc ngược lại. 

Hợp tác giữa Vietnam Airlines và 8S/3A mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, bao gồm:

  • Tiết kiệm thời gian: Hành khách không cần lấy lại hành lý khi nối chuyến tại sân bay Hồng Kông để làm thủ tục nối chuyến, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Hành trình liền mạch: Hành lý sẽ được chuyển thẳng đến điểm đến cuối cùng, giúp cho hành trình di chuyển trở nên liền mạch và thuận tiện hơn.

Dịch vụ đã đi vào hoạt động từ tháng 5/2024. Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, vui lòng liên hệ chi nhánh Vietnam Airlines tại Hồng Kông, Fanpage facebook chính thức của Vietnam Airlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.